Friday 5 November 2010

Nếu bạn không tham gia CLB

Các bạn có nhận ra sư huynh của mình những ngày đầu thành lập CLB không ^^


Đã bao giờ các bạn tự hỏi mình. Nếu chỉ cần đưa ra 1 quyết định nhỏ thôi. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi cuộc đời mình.

Nói câu trên nó xa vời quá, chúng ta chỉ bàn đến một số thứ nhỏ trong đó và Nguyên sẽ lấy CLB chúng ta làm ví dụ:



Thành lập được 3 năm rồi, trải qua bao nhiêu giai đoạn khổ cực với nó. Những ngày tập trong mưa, những câu chuyện vui, những lúc chỉ có 2, 3 người đứng trong sân trước bao nhiêu ánh mắt tò mò của mọi người, những lúc tự động viên nhau sẽ duy trì được CLB thôi mà...

Nguyên có thể nói rằng Nguyên rất tự hào thành lập được một CLB Thể thao đầu tiên của trường có quy mô, tổ chức cũng như được Hội TKD thành phố xem như làm 1 CLB trong TP. Nếu có 1 ngày nào đó, CLB này rã, thì ngày đó Nguyên sẽ rất rất buồn.

Từ lúc quyết định thành lập CLB này, Nguyên chưa bao giờ có ý định sẽ dùng nó để kiếm tiền, kiếm lời. Và Nguyên hứa với các bạn điều này, CLB chúng ta chỉ thu 1 số tiền nhỏ để mua dụng cụ. Ngoài ra không có mục đích kinh doanh cho dù là sau này đi nữa.

Nhìn các bạn thành viên thân nhau, những mối quan hệ dần dần được thiết lập: thầy trò, bạn bè, anh em,... những buổi đi chơi cùng nhau mang cái mác "CLB Võ", số lượng ngày càng tăng, CLB ngày càng vui hơn, giống như một nơi không chỉ để luyện tập, các bạn đã quen được những người bạn mới,... Âu chúng ta quen được nhau trong cuộc đời này đó cũng là một cái duyên rồi.

Nếu... như ngày đó Nguyên không thành lập CLB này, các bạn có tự hỏi 3 buổi 1 tuần vào những lúc tập luyện, các bạn làm gì, với ai, những người bạn đang đứng tập chung với các bạn liệu chúng ta có quen và thân nhau không, đi uống nước mía, thi lên đai cùng, "ăn chơi, nhậu nhẹt" cùng, những câu chuyện tám lá cà trước buổi tập không quan trọng tuổi tác, trường học, giới tính... và còn nhiều thứ khác nữa.

Thầy các bạn.

4 comments:

  1. từ nhỏ Quang đã rất thích học võ nhưng vì ở quê không có điều kiện nên cũng không đi tập được, đến với CLB cũng rất tình cờ mãi khi về nhà nhìn vào tờ giấy đăng kí Q mới biết đây là CLB taekwon do của trường mình, ngày đầu đi tập a Nguyên có nói "nếu không chịu được gian khổ trong luyện tập ở đây thì có thể nghỉ, nếu không sẽ làm mất thời gian của mọi người" Q đã nghĩ chuyện đó không thành vấn đề, Q thích và sẽ cố gắng hết mình vì CLB, những gian khổ đó chỉ là chuyện nhỏ thôi. Mong mọi người trong CLB hãy xem đây là ngôi nhà của chúng ta với người anh cả Nguyên và các anh em khác, chúng ta sẽ luôn đoàn kết, sống chân thành với nhau, chia sẽ mọi buồn vui của cuộc sống.. thân !

    ReplyDelete
  2. tụi em sẽ cố gắng theo club tới khi vợ ko cho theo nữa thì thôi...hihi

    ReplyDelete
  3. CLB này ở đâu thế các bạn????

    ReplyDelete
  4. club này thuộc trường ĐH KHTN TpHCM, nguyễn văn cừ, quận 5, tphcm.

    ReplyDelete