Friday 14 October 2011

[THÔNG BÁO KHẨN] THỜI GIAN TẬP LUYỆN TẠI CLUB

Chào tất cả các bạn.

Thời gian gần đây, Long theo dõi tình hình tập luyện club ta có vẻ bắt đầu đi xuống rất nhiều. Các bạn vắng tập, đi trễ liên tục diễn ra trong nhiều tuần nay. Long biết hiện giờ thành viên club ta đa phần là đang đi làm hoặc sinh viên năm cuối, do vậy công việc và bài tập rất nhiều. Tuy nhiên, việc nào ra việc đó, các bạn không thể nào gom chung vào với nhau để làm lý do không đi hoặc tới tập quá trễ được. Để chấm dứt ngay tình trạng này tiếp tục diễn ra, Long gửi thông báo này tới các thành viên club quy định mới về thời gian tập như sau:

thứ 1:
bắt đầu từ tuần sau, tất cả các thành viên đều phải đi tập đúng số ngày quy định của club, 2/3/tuần. Nếu tuần đầu tiên vi phạm quy định sẽ bị nhắc nhở, nếu tuần kế tiếp tiếp tục không tập đúng số ngày quy định trong tuần thì coi như chính bạn đó đã tự ý rút khỏi club. do vậy BCN sẽ gạch tên bạn đó khỏi danh sách thành viên club.

thứ 2:
yêu cầu mọi thành viên đi tập tới đúng giờ quy định, bạn nào có việc bận thì được quyền đi trễ 30 phút so với giờ quy định, có nghĩa trễ nhất là 18h30 phải có mặt tại club. nếu tới trễ hơn, xin mời bạn ra về, để tránh khỏi làm mất tập trung của các bạn đang tập.

thông báo chính thức có hiệu lực bắt đầu từ tuần tiếp theo, thứ 3 ngày 18/10/2011. được áp dụng cho mọi thành viên thuộc club, không phân biệt bất cứ trường hợp nào.


PHÓ CHỦ NHIỆM.

VŨ VĂN LONG

No comments:

Post a Comment