Friday 29 October 2010

Khai trương blog


Thông báo đến các thành viên CLB Võ thuật.

Hôm nay Nguyên HLV CLB chính thức khai trương blog này nhằm mục đích làm kênh thông tin liên lạc, thông báo thông tin cho các thành viên CLB, cũng như là 1 nơi các bạn có thể tâm sự hay góp ý tất cả những điều mình muốn nói. :)

Địa chỉ: Ấn vào đây địa chỉ rõ ràng là: http://taekwondohcmus.blogspot.com/

Sắp tới Nguyên sẽ tạo 1 account dùng chung cho CLB để các bạn có thê post bài. Có 1 lưu ý là: đây không chỉ là 1 kênh thông tin, các bạn hoàn toàn có thể viết những cảm nghĩ, suy nghĩ của mình trong này :). Ví dụ: những cảm xúc có được trong 1 buổi tập nào đó, hôm nay mình giải tỏa stress nhờ việc hét thật nhiều, thật to, mình có 1 cảm tưởng về một người nào đó chẳng hạn như để ý 1 bạn nữ trong CLB chẳng hạn hehe thì có thể viết 1 bài, hoặc là cảm xúc khi tập trong mưa, nội dung tập hôm nay có gì hay, thích tập chiêu nào nhất v.v... nói chung các bạn có quyền viết bất cứ những điều đã đang và sẽ liên quan đến CLB của chúng ta. :)
Sau khi Nguyên cung cấp account và password cho các bạn. Các bạn có thể đăng nhập vào và viết bài. Nhưng các bạn buộc phải tuân thủ một số điều sau đây:
  • Không viết những vấn đề "quá không liên quan" đến CLB, nhất là những bài liên quan đến chính trị, tôn giáo,...
  • Khi viết phải ghi rõ họ tên người viết ở cuối mỗi bài. Cấm mạo danh dưới mọi hình thức. Trong trường hợp các bạn muốn giấu tên vì 1 số lý do nào đó, hãy liên hệ Nguyên, Nguyên xin hứa sẽ giữ kín toàn bộ thông tin của các bạn.
  • Nhằm phân loại các bài viết và chia các bài viết thành từng group để tiện truy xuất sau này. Những bài do các thành viên ngoài BCN post đều phải bỏ label "Bài gởi bởi thành viên CLB", và tiếp theo tùy vào nội dung như thế nào, các bạn có thể bỏ thêm các label vào. Ví dụ label âm nhạc khi bạn post 1 bài nhạc chia sẻ nào đó. Lưu ý nó chỉ được phép nằm trong các label được tạo sẵn. Nếu các bạn muốn thêm label, hãy liên hệ BCN hoặc Nguyên. Điều này hơi phiền hà nhưng nó sẽ giúp dễ quản lý và kiểm soát blog tốt hơn.
  • Khi post bài, các bạn để ý phía dưới khung sẽ có dòng ghi label for this post và cho phép nhập vào, các bạn chỉ việc ấn váo chữ show all bên cạnh và chọn label mình muốn gán vào bài viết. Vì một bài phần gõ label vào chỉ giới hạn 200 ký tự nên ở những bài sau Nguyên sẽ bổ sung thêm lable cho đầy đủ nhất có thể.
  • Các bạn chỉ có quyền edit những bài các bạn viết. Ngoài ra vì sử dụng chung 1 acc nên các bạn không được phép chỉnh sửa hay xóa bài viết của các thành viên khác.
Nguyên luôn khích lệ các thành viên năng vào blog này để đọc thông tin cũng như viết bài cho blog của CLB chúng ta, giúp CLB chúng ta ngày càng phát triển, vươn xa ra hơn nữa.

P/S: nội dung bài viết này có thể được bổ sung sau này.

29/10/2010
Trần Hổ Lê Nguyên

8 comments:

  1. cái này hay nè, vote 1 phiếu ủng hộ :))

    ReplyDelete
  2. Khai trương !! Khai trương !!

    ReplyDelete
  3. Tao với mày thì cần gì xưng ;))

    ReplyDelete
  4. mình bóc tem đầu tiên hehe

    ReplyDelete
  5. hôm nay mưa có học ko nhỉ

    ReplyDelete
  6. hehe, search google cũng ra blog của CLB mình ^^. chúc mọi người ăn Tết vui vẻ nha!!!

    ReplyDelete