Sunday 5 December 2010

BÁO CÁO BUỔI ĐI CẮM TRẠI KHOA CNTT CỦA CLUB

thưa thầy cùng tất cả các thành viên club thân mến!
long xin nói chút sơ qua về tình hình của club ta trong chuyến đi cắm trại vừa qua.
thứ 1: về bài biểu diễn hoạt cảnh của club thì không được như mong đợi cho lắm. bài biểu diễn của chúng ta không được ban tổ chức cho biểu diễn vì lý do "lửa trại tàn nên tiết mục club võ bị cắt", nhưng club không về tay không mà club đã tạo được sự biết đến từ các em sinh viên khóa 09 và 010 cùng các bạn bên các khoa và trường đại học khác như khoa sinh, đại học kinh tế, đại học ngân hàng và đã có nhiều lời đề nghị được vào club của các em sinh viên năm 1.
thứ 2: về hoạt động vui chơi của club ta thì rất chi là hào hứng, các trò chơi đều có sự tham gia tích cực của các thành viên club. trong buổi đi cắm trại các thành viên club đã ngày càng xích lại gần nhau hơn nữa và đặc biệt là có nhiều bài học kinh nghiệm đáng quý đã được các thành viên club rút ra trong chuyến đi vừa qua...đó là cách thức làm việc với bên đoàn trường đó là: "đừng chỉ làm việc suông bằng lời nói với những đứa bên đoàn".



thứ 3: về thái độ của bên đoàn trường đối với club võ chúng ta, qua những hành động của họ. có vẻ chúng ta như là đứa con ghẻ thì phải, chúng ta luôn bị bắt ép 1 cách không hợp lý. nhưng club chúng ta không để ý tới điều đó...vì tất cả thành viên đều nghĩ về 1 người, vì những tâm huyết của người đó nên các thành viên luôn vui vẻ để tham gia hoạt động cùng các club khác với kết quả tốt đẹp.

p/s: sau chuyến đi cắm trại đầy giọt nước mắt cay đắng và nụ cười hạnh phúc, ban chủ nhiệm và các thành viên đã có những bài học để đời. chính những bài học đó sẽ khiến các bạn trưởng thành hơn trong thời gian sau này. chúc mọi người luôn luôn vui vẻ và đừng có phạm những sai sót vừa qua nữa.

4 comments:

  1. Thông qua đợt này, chúng ta cần phải rèn luyện nhiều hơn về tính kiên nhẫn, đừng quá nóng vội. Phải chuẩn bị cho những tình huống không biết trước được.
    Chỉ buồn 1 điều duy nhất là không biểu diễn được. Còn lại đều vui vẻ, thoải mái. Xin lỗi Thầy vì nhiệm vụ chưa thành. Nhưng tất cả chỉ là khởi đầu, chúng e chắc chắn sẽ làm cho CLB mình đi lên.T.T

    ReplyDelete
  2. Với vai trò chủ nhiệm , nếu em quan tâm nhiều hơn , cẩn thận hơn , xã giao tốt hơn....thì mọi việc có lẽ không quá tệ đến thế !! Trách nhiệm , em là người nhận đầu tiên !! Nhận để rút kinh nghiệm , và sửa chữa , không nhận để buồn rầu !!

    ReplyDelete
  3. vui lên các bạn, thấy bài viết của Long xúc động quá, không biết clb có hình nhiều ko up lên mọi người xem. Àh không biểu diễn được trước các clb khác thì biểu diễn cho các thành viên xem, anh cũng muốn xem...để lần sau biểu diễn hoàn hảo hơn, Hãy xem ko được biểu diễn cũng có cái may mắn hơn là xui xẻo nhé, vì điều may mắn là có thêm thời gian tập kỹ hơn, để cơ hội biểu diễn lần sau sẽ chắc chắn sẽ hoàn hảo hơn...

    ReplyDelete
  4. em cảm ơn anh tuấn đã an ủi chúng em. theo như dự tính vào chủ nhật tuần này (12/12/2010) club bóng đã và khoa sinh sẽ mới club chúng ta tham gia giao lưu. nên em sẽ nhân đợt này ra cho ra mắt 1 bài hoạt cảnh hoàn thiện hơn, đẹp mặt hơn. mong anh nguyên, tuấn và các anh tới cùng tham dự.

    ReplyDelete