Saturday 25 December 2010

Toàn bộ hệ thống căn bản của Taekwondo - WTF

photo

- Đây là toàn bộ hình ảnh của hệ thống căn bản môn võ chúng ta đang tập. Cuốn sách Nguyên đang có cũng là cuốn này chỉ khác là nó có thêm phần chữ Hàn và Anh, nội quy, hệ thống quyền.
- Link download và xem online: Click
- Các bạn xem xong chắc thấy rất thắc mắc tại sao trên lớp Nguyên hướng dẫn hoài vài đòn căn bản. Lý do là vì chính những đòn căn bản các bạn tập cả năm trời đó là những đòn con và các đòn khó hơn sau này cũng chỉ là đòn biến hóa của của chúng và thêm tấn trụ
- Điều cuối cùng chia sẻ cùng các bạn là Thật sự hệ thống căn bản này có nhiều đòn Nguyên còn chưa tập qua bao giờ. =_=. Nguyên sẽ cố gắng đưa vào một số đòn tấn kết hợp để các bạn có thể vận dụng triệt để các đòn căn bản vào và chúng ta sẽ tập ứng dụng nhiều hơn. Như ở kỳ thi vừa rồi chị Dung cũng đã có nói, thật sự từ đai đỏ trở lên khi các bạn đã quen thuộc hoàn toàn với mấy đòn căn bản thì sẽ được hướng dẫn mở rộng nhiều, chứ từ đai xanh vẫn tập căn bản thôi. Và một phần lý do nữa là vì lớp chúng ta chưa có ai phụ Nguyên và những đòn khó như vậy dạy cho đai cao thì phải dạy riêng và không thể gộp chung hướng dẫn cùng lớp được.

No comments:

Post a Comment